Hương Sen Xứ Nghệ

Hương Sen Xứ Nghệ Tỏa Ngát Đất Trời

Đêm Thiền Quán kỷ Niệm ngày Vía Quan Thế Âm Bồ Tát

Đăng lúc: Thứ hai - 22/07/2019 15:05 - Người đăng bài viết: Nhuận Chánh
Đêm 19/6 Kỷ Hợi tại Chùa Đức Hậu - Nghi Đức - Tp Vinh đã long trọng tổ chức đêm thiền Quán  khóa tu Hạnh Nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát  do Đại Đức Thích Định Tuệ tổ chức với sự tham dự của các Phật Tử Trong Đạo Tràng Hương Sen Xứ Nghệ .
 
Đêm thiền Quán  được tổ chức  dưới sự chứng minh của: Đại đức Thích Định Tuệ - Ủy viên thường trực Ban Trị sự kiêm Trưởng ban Phật giáo Quốc tế GHPGVN tỉnh Nghệ An, Trụ trì chùa Đức Hậu; Cùng các phật Tử trong Đạo Tràng Hương Sen Xứ Nghệ
 Nắng chiều dẫn tàn, một ngày tu khép lại như để nhường ngôi cho đêm thiền Quán Hạnh Nguyện Quan Thế Âm Bồ Tát tối  nay. .
Mở đầu cho đêm thiền Quán toàn thể đại chúng một lòng hướng về Bồ Tát và học theo hạnh nguyện của Người và đã tụng một thời kinh ngắn , lạy 12 đại nguyện của Bồ Tát Quan Thế Âm . tiếp đến  Đại Đức Thích Định Tuệ đã chia sẽ về hạnh nguyện của Đức Quan Thế Âm Bồ Tát và hướng dẫn cho các phật tử học theo hạnh Bồ Tát Quan Thế Âm .
      
                                Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận 


 Trong không gian lắng đọng của đêm thiền Quán các phật Tử đã yên lặng  lắng nghe  lời chia sẽ của Thầy đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về những nỗi thống khổ, buồn phiền của những người xung quanh ta giúp ta hiểu nhau hơn mà  còn giúp ta phát sinh tâm từ bi. Nhờ vậy, mà ta có thể giúp đỡ mọi người, xoa dịu những khúc mắc mà chúng ta  đang đeo mang hay ít nhất ta có thể hiểu để yêu thương và  cảm thấy thoải mái khi được giải bày những chất chứa trong tâm hồn.
 Buổi lễ thiền Quán kỷ niệm Quan Thế Âm Bồ Tát  thật  thiêng liêng cùng những cảm xúc thật của chính  chúng  ta đã nhắc nhở mọi người  hãy sống trọn vẹn với những gì mình đang có.
                                          
                                   Sau đây là một số hình ảnh .
 










































Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Hạnh nguyện cấp cô độc
Gia đình vườn tuệ
Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập 14
  • Hôm nay 3,024
  • Tháng hiện tại 39,479
  • Tổng lượt truy cập 23,445,728