Hương Sen Xứ Nghệ

Hương Sen Xứ Nghệ Tỏa Ngát Đất Trời

TP VINH- CHÙA ĐỨC HẬU – TRANG NGHIÊM TỔ CHỨC LỄ HẰNG THUẬN

Đăng lúc: Chủ nhật - 21/07/2019 03:52 - Người đăng bài viết: Nhuận Chánh
  Sáng ngày 19/6 AL ( dl ngày 21/7/2019 ) Đại Đức Thích Định Tuệ trụ trì chùa Đức Hậu đã trang nghiêm tổ chức Lễ Hằng Thuận và Quy Y Tam Bảo cho Cô Đâu và chú Rể  Trần Doãn Dũng và Trần thị Trâm Anh . Dưới sự chứng minh của Tam Bảo và hai bên Cha Mẹ , họ Hàng và các Phật Tử trong Đạo Tràng Hương Sen Xứ Nghệ.



Tiếp đến  Đại Đức Thích Đinh Tuệ  đã Quy Y Tam Bảo cho Cô Dâu và chú Rể , Trần Doãn Dũng, pháp Danh Tuệ Dũng cô dâu Nguyễn thị Trâm Anh, Pháp Danh Tuệ Trâm và ý nghĩa của buổi lễ hằng Thuận cũng như ý nghĩa của chiếc nhẫn cưới trước khi hai bạn trẻ trao nhẫn cưới cho nhau. Trong niềm hoan hỷ của gia đình hai họ và  chúc phúc , khuyến tấn cặp vợ chồng trẻ nương theo những lời dạy của đức Phật về đời sống vợ chồng để giữ cho gia đình hạnh phúc bền vững.
Trước khi cử hành nghi thức trao nhẫn cưới  Cô Dâu và Chú Rể đã thực hiện các nghi lễ truyền thống như  Kính lễ lên Tam Bảo, lễ bái Cha Mẹ hai bên , dâng lời phát nguyện  cũng như ký vào giấy chứng minh lễ Hằng Thuận tại Chùa ,



Một lễ cưới tổ chức tại chùa, có thể nói rằng rất đơn giản nhưng lại rất ấm cúng, trang nghiêm và vô cùng ý nghĩa về đạo đức, văn hoá và tâm linh.
Kết thúc buổi lễ  Đại Đức cũng đã trao giấy chứng Minh, gửi đến Cô Dâu Chúc Rể  quà lưu niệm là một đôi vòng đeo tay và một bao lì xì màu đỏ   tượng trưng cho tình yêu và hạnh phúc
.Buổi lễ Hằng Thuận đã kép lại trong sự vui mừng và hoan hỷ của những người tham dự .

Sau đây là một số hình ảnh:



















































































 
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Hạnh nguyện cấp cô độc
Gia đình vườn tuệ
Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập 21
  • Hôm nay 4,369
  • Tháng hiện tại 62,155
  • Tổng lượt truy cập 23,468,404