Hương Sen Xứ Nghệ

Hương Sen Xứ Nghệ Tỏa Ngát Đất Trời

TP Vinh - Chùa Đức Hậu thăm và tặng quà bệnh viện Phong.

Đăng lúc: Thứ ba - 17/09/2019 08:08 - Người đăng bài viết: Nhuận Chánh
Chiều ngày  16/9/2019 ,Đại Đức Thích Định Tuệ , Đại Đức Thích Minh Lâm cùng các Phật tử Đạo tràng Hương Sen Xứ Nghệ chùa  Đức Hậu  Nghi Đức TP Vinh  đã đến Bệnh Viện  Phong 
xóm Đồng Minh xã Quỳnh Lập , thị Xã Hoàng Mai tỉnh Nghệ An . Thăm và tặng quà gồm có tiền mặt và Sữa , Mỳ Tôm , Bánh Kẹo cho các Bệnh Nhân Đang điều trị nơi Đây . 


 

Tại buổi nhận quà  Đại Đức Thích Định Tuệ đã  chia sẽ tình cảm  ,quan tâm , động viên  tới các bênh Nhân và  đã trao quà cho các bệnh nhân với tấm lòng chia sẽ  yêu thương nhất , tạo cho bệnh nhân  quên đi những mặc cảm, những cơn đau của bệnh tật. Những cánh tay gầy guộc của bệnh nhân giơ lên nhận quà, người thì còn hai ngón, người ba ngón, người thì không còn ngón nào; nhưng từ cụ già đến những em còn rất trẻ đều toát lên một niềm vui rạng rỡ thể hiện trên khuôn mặt đáng yêu là dường nào!
Ước mong làm sao trong cuộc sống có nhiều người hiểu và cảm thông được những đau đớn, mặc cảm trong tâm hồn, và những mất mát nơi thân xác của mỗi bệnh nhân.Hy vọng sẽ có nhiều  người sẽ quan tâm và chia sẽ đến các bệnh Nhân nơi đây hơn nữa .

Một số hình ảnh ghi nhận được 






































































Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Hạnh nguyện cấp cô độc
Gia đình vườn tuệ
Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập 21
  • Hôm nay 2,281
  • Tháng hiện tại 38,736
  • Tổng lượt truy cập 23,444,985