Hương Sen Xứ Nghệ

Hương Sen Xứ Nghệ Tỏa Ngát Đất Trời

Khóa tu Hạnh Nguyện Bồ Tát tại Chùa Đức Hậu

Đăng lúc: Thứ hai - 22/07/2019 00:21 - Người đăng bài viết: Nhuận Chánh
Sáng ngày 19/6 năm kỷ Hợi ( 21/7/2109}  tại Chùa Đức Hậu Nghi Đức TP Vinh đã tổ chức khoá tu HẠNH NGUYỆN QUAN ÂM BỒ TÁT , dưới sự hướng dẫn của Đại Đức Thích Đinh Tuệ trụ trì chùa Đức Hậu , chùa Phúc Thành cùng các phật Tử  trong đạo tràng hương sen Xứ Nghệ .
7h 30 sáng các phật tử đã trang nghiêm tại chánh điện tụng kinh phổ môm , trưa ăn cơm trong chánh niệm ,buổi chiều dưới sự hướng dẫn  của Thầy các phật  tử đã  trì chú đại bi và đi thiền quán  niệm danh hiệu Quan Thế Âm Bồ Tát  
 Tiếp đến , Đại Đức Thích Định Tuệ  đã sách tấn  cho các phật tử hiểu rõ về Hạnh nguyện của Bồ Tát Quan Âm để cho các Phật Tử lúc nào cũng cảm thấy bình yên trước mọi biến động của cuộc đời. Muốn được như thế thì các Phật Tử phải biết tu tập, phải mang từ bi gieo rắc khắp nơi và dùng trí tuệ để nhìn thấu và soi xét mọi việc. Phải nắm được quy luật vô thường để nhìn những nỗi đau bằng đôi mắt bình thản, nhẹ nhàng.
Kết thúc một ngày của khóa tu Hạnh Nguyện Quan Âm các phật tử về nghỉ để tối 19h tiếp tục vào Đêm thiền Quán kỷ niệm Bồ Tát Quan Thế Âm .
                                                                   Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận 
                 




































Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 
Hạnh nguyện cấp cô độc
Gia đình vườn tuệ
Tin xem nhiều
Thống kê
  • Đang truy cập 52
  • Hôm nay 3,397
  • Tháng hiện tại 39,852
  • Tổng lượt truy cập 23,446,101